Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm hoạch định, xây dựng và phát triển chiến lược Nhân sự cho hoạt động của công viên nước.
  • Xây dựng, thiết lập mục tiêu, kế hoạch thực hiện, quản lý nhân sự trực thuộc.
  • Kiểm tra, giám sát CBCNV các bộ phận trong công viên nước thực hiện đúng nội quy, quy chế, quy định, chính sách của công ty.
  • Tham mưu cho Ban lãnh đạo về cơ cấu tổ chức & định biên, quỹ lương trong mỗi thời kỳ bám sát kế hoạch kinh doanh từng giai đoạn.
  • Tổ chức kiểm soát lao động: Tuyển dụng, đào tạo, chấm công, bảng lương, bảo hiểm hàng tháng cho CBNV.
  • Kiểm soát và giải quyết các thủ tục tiếp nhận (thử việc, chính thức), giải quyết chế độ nghỉ việc cho CBNV; Giải quyết các chế độ chính sách cho CBNV (tiền lương, tiền thưởng, Bảo hiểm Y Tế, BHXH và các chế độ phúc lợi khác).
  • Phối hợp các phòng ban xây dựng định biên nhân sự, kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo từng thời điểm, từng sự kiện trong năm đảm bảo đầy đủ - kịp thời phục vụ chiến lược kinh doanh của công viên nước.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng - Khách sạn,...
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
  • Yêu cầu tiếng Anh khá giỏi;
  • Có khả năng Huấn luyện – Đào tạo nhân viên.
  • Kỹ năng Giải quyết quan hệ lao động; Soạn thảo văn bản, tài liệu, Quy trình, quy định; Đánh giá; Ghi nhận thông tin - phân tích - tổng hợp - báo cáo và truyền đạt thông tin.
  • Kỹ năng Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng; phần mềm quản lý hệ thống.
  • Kỹ năng kiểm tra, đánh giá nội bộ; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp và thuyết phụC
  • Có thể làm việc được vào Lễ, tết, và cuối tuần
  • Làm việc cho Công Viên Nước, Công ty CP Thành Phố Du Lịch Sinh Thái Sơn Tiên, KP4, P. An Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH,BHYT, BHTN
  • Hỗ trợ phụ cấp, công tác phí, phụ cấp thâm niên
  • Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ, Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên.
  • Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ
  • Có xe đưa đón CBNV từ TPHCM.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 451 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
Văn phòng Công ty Sơn Tiên, Khu phố 4, Phường An Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/10/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự (Ngành Du Lịch)
Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
Nộp đơn